Khoá Học Basic Marketing Tree (Học offline)

Thời lượng 10 Buổi
Bài học 20 bài
Chứng chỉ

Giới thiệu khoá học

Bạn muốn làm marketing nhưng lại không biết gì về marketing. Bạn đang làm digital marketing và không nắm được tổng quan marketing có những gì? Không tìm được trung tâm đào tạo marketing một cách bài bản và thực chiến. Không biết làm marketing bài bản bắt đầu từ đâu. Đau đầu mỗi khi các nền tảng quảng cáo thay đổi thuật toán. Bạn muốn phát triển nghề marketing nhưng lại thấy các nền tảng thay đổi thất thường. 

Khoá học Basic Marketing Tree sẽ giúp bạn có nền tảng vững chắc về marketing. Quảng cáo chỉ là 1/16 của marketing mà thôi. Bạn sẽ thấy marketing chưa bao giờ đơn giản hơn thế, kiến thức được hệ thống theo mô hình "Cây Marketing" độc quyền chỉ Vĩnh Thái mới có giúp học viên dễ nhớ, dễ hiểu và biết mình phải làm gì. Cam kết xoá bỏ tự ti mất gốc marketing cho bạn.

Đặc biệt, khoá học được hướng dẫn bởi HLV có hơn 15 năm kinh nghiệm làm Marketing thực chiến: HLV Trần Mạnh Hùng. Chuyên gia huấn luyện marketing cho các doanh nghiệp Hyundai Thành Công, Thaco Đông Bắc Bộ, Ford Hà Thành, Chevrolet Giải Phóng, BĐS SouthernHomes, BĐS Tân Thời Đại, Cung QH&QL Kiến Trúc...

Khoá học này phù hợp với những bạn muốn chuyển sang làm nghề marketing và những bạn đang làm digital marketing muốn vững vàng tự tin lên vị trí trưởng phòng marketing. Khoá học đặc biệt thích hợp với những bạn có chí cầu tiến muốn tăng giá trị của bản thân. Muốn đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp và tăng thu nhập cho chính mình.

“Rất nhiều bạn trẻ tham vọng đã chọn Basic Marketing Tree để bắt đầu hành trình Marketing của họ. Mời bạn tham khảo review trực tiếp trên fb của nhiều học viên.
Bạn đã sẵn sàng trở thành người tiếp theo?”

xem thêm
Thu lại

Nội dung khoá học

Buổi 1: Tổng quan về Marketing hiện đại

1 Tổng quan về Marketing
2 4 lợi ích của Marketing

Buổi 2: Nghiên cứu khách hàng

1 Tháp nhu cầu Maslow
2 Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng

Buổi 3: Thấu hiểu khách hàng

1 Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu
2 Phân tích insight khách hàng mục tiêu

Buổi 4: Marketing – Mix

1 Marketing 4Ps
2 Marketing 4Ps – 4Cs

Buổi 5: Marketing - Mix

1 Quản trị sản phẩm
2 Quản trị giá cả

Buổi 6: Marketing – Mix

1 Quản trị kênh phân phối
2 Quản trị xúc tiến hỗn hợp

Buổi 7: Mô hình AIDA

1 Làm cách nào để tăng số lượng đơn hàng?
2 Làm cách nào để tăng số lần mua hàng?

Buổi 8: Digital Marketing

1 Các công cụ trên Digital
2 Kết hợp điểm mạnh của các công cụ trên Digital

Buổi 9: Khác biệt & Phù hợp

1 Tạo sự khác biệt như thế nào?
2 Không thể khác biệt thì phải làm sao?

Buổi 10: Lập kế hoạch truyền thông

1 Các bước lập kế hoạch truyền thông tổng thể
2 Form mẫu sử dụng để lập kế hoạch
Bạn cần tư vấn?